Thứ Tư, 28 tháng 8, 2019

Trường hợp cần thay camera iphone x mới

Theo đánh giá của các chuyên gia công nghệ và từ những người đã và đang sử dụng iPhone X thì chất lượng hình ảnh được đánh giá là đẹp nhất trong tất cả các dòng điện thoại hiện tại. Tuy nhiên, nếu ngày nào đó camera bỗng gặp lỗi không sử dụng được thì bạn sẽ phải thay camera mới. Hãy cùng suadienthoaichinhhang tìm hiểu những trường hợp cần thay camera iphone x mới nhé.


iPhone X được trang bị camera kép phía sau bao gồm 1 camera chính với độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.8 và một camera bên cạnh cùng độ phân giải 12MP nhưng với khẩu độ f/2.4 có zoom quang học 2X.
Chế độ chụp chân dung lần đầu tiên có mặt trên camera trước của iPhone, với khả năng chụp TrueDepth để tách đối tượng khỏi nền, áp dụng các hiệu ứng bokeh hiệu chỉnh ánh sáng trực tiếp vào tấm hình.

Trường hợp cần thay camera iphone x mới

Với những biểu hiện sau thì chiếc iphone x yêu dấu của bạn đã đến lúc cần phải thay camera iphone x mới:

  • Camera iPhone X không chụp ảnh, không quay phim được.
  • Mở camera lên nhưng lập tức bị tắt ngay.
  • Có hiển thị hình ảnh nhưng không lưu được ảnh.
  • iPhone không lấy nét, không zoom được.
  • Khi hướng camera ra phía có ánh sáng như mặt trời, hay bóng đèn thì ở đó xuất hiện một vệt sáng quang màu tím, hồng.

Nguyên nhân cần thay camera iPhone X thường là do iPhone bị rơi, va đập mạnh vào vật cứng khiến camrera bị trầy xước, vỡ, nứt. Lý do khác có thể là do xung đột phần mềm. Hiện nay có rất nhiều ứng dụng điện thoại hỗ trợ chụp ảnh nhưng không phải app nào cũng tương thích với máy, dẫn đến không mở được camera.


Trung tâm thay camera iphone x chất lượng

Để được thay camera iphone x lấy ngay, giá tốt, bạn có thể đến ngay: 303 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.24, Q. Bình Thạnh, TP. HCM. Với những cam kết sau bạn hoàn toàn có thể yên tâm và giao dế yêu cho trung tâm:

  • Chúng tôi sử dụng các bộ phận thay thế chất lượng tốt nhất. Thiết bị hiện đại để nâng cao chất lượng thành phẩm sau khi sửa chữa.
  • Các tiện ích hiện đại giúp tăng tốc quá trình sửa chữa và thay camera iPhone X trong vòng 60 phút để tiết kiệm thời gian cho bạn.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa, thay thế linh kiện cho iPhone.
  • Quá trình thay camera iPhone X từ việc tiếp nhận đến việc thay thế và trả lại máy được thực hiện một cách chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng sự hài lòng và yên tâm.
  • Giá sửa chữa, phụ tùng thay thế hợp lý để khách hàng có thể yên tâm về giá cả.

Chúc bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét